logo

Tượng đá mỹ nghệ cao cấp

Cty đá mỹ nghệ Ninh Bìnhlà một ở một số Địa điểm đá mỹ nghệ có được tiếng ở làng nghề có được hơn 400 năm lịch sử Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình. Xuất thân từ làng nghề làm đá mỹ nghệ đẳng cấp lâu đời, được kế thừa gần như bí quyết mà cha ông truyền lại để tạo ra vô số một trong các sản phẩm đá mỹ nghệ tinh xảo được nhận xét cao bởi hiệp hội mỹ thuật tại nước, ngoài nước và quý khách hàng trên khắp mọi nơi
Từ một làng nghề nhỏ, ngày nay Ninh Vân đã là một ở 2 làng nghề chế tác đá mỹ nghệ nổi tiếng nhất tại nước với gần 500 Địa điểm chế tạo buôn bán và hơn 3500 lao động đang hoạt động tại nghề điêu khắc đá mỹ nghệ. Sản phẩm phân phối ra được mọi người trong và ngoài nước đón nhận, rộng rãi khách du lịch khi liên lạc với bên tôi đều trầm trồ khen ngợi sự tài hoa của người thợ làm đá sẽ có biến một khối đá sần sùi góc cạnh thành tác phẩm nghệ thuật được toàn quốc tế xác nhận.

trong làng nghề Ninh Vân nói chung và cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình nói riêng đều có được phần lớn sản phẩm chế tác tinh xảo, kiểu dáng đẹp với kích thước khác nhau để phục vụ nguyện vọng của quý khách hàng như: lăng mộ đá, lan can đá, tượng đá, non bộ, lư hương….Tượng đá là một trong một số sản phẩm được đa dạng quý khách chọn mua với rộng rãi mục tiêu khác nhau, tại địa chỉ cúng tôi tượng đá quan âm, tượng phật tổ như lai, tượng sư tử đá, rồng đá, đức mẹ…là một trong các sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi sự tinh tế, mềm mại ở từng đường nét quan trọng là người nghệ nhân điêu khắc đá đã tạo ra nét mặt, ánh nhìn và thần thái của bức tượng không thể chê vào đâu được. Đây cũng là một số sản phẩm được du khách nước ngoài chọn lựa làm quà lưu niệm phổ biến, một số bức tượng kích thước nhỏ luôn là chọn lọc của họ.
Một trong những Công trình có phổ quát tượng đá được chế tác trong Ninh Vân chúng tôi là Chùa Bái Đính – Ninh Bình là ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á với 100 pho tượng được đặt trong sảnh đi, kích thước khác nhau và mội bức tượng là một thần thái đặc biệt.
bên tôi các người làm đá luôn ấp ủ một mong ước mang sản phẩm tâm huyết của mình giới thiệu đến khách hàng bè ở nước và thế giới rộng rãi hơn. Lưu giữ và truyền lại cho con cháu các giá trị văn hóa đẹp đáng được gìn giữ, phát huy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+